2.7.58

เซรั่มบำรุงผม BALANCE K บล้านเค ผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งเสียแตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ล้างสารเคมีตกค้างในเส้นผม ทุกปัญหาของผมดูแลครบในขวดเดียว

BALANCE K HAIR SERUM เซรั่มบำรุงผม

ตัวแทนจำหน่ายถูกต้อง จำหน่ายของแท้จากบริษัท
รหัสตัวแทน B1600011
เซรั่มบำรุงผม BALANCE K (บล้านเค แฮร์เซรั่ม) 

ดีท็อกซ์ ฟื้นฟูและบำรุงในขั้นตอนเดียว ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและฝรั่งเศส มีผลงานวิจัยรองรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีที่ตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมทั้งฟื้นฟูผมที่แห้งเสียและบำรุงผมล้ำลึกตั้งแต่รากจดปลายผม ทำให้หนังศรีษะและเส้นผมสุขภาพดี ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยให้ผมขึ้นใหม่แข็งแรง

ล้างสารเคมีตกค้างในเส้นผม

ลดปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย

ลดปัญหาผมไม่มีน้ำหนัก อ่อนแอ

ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง

เปรียบเทียบจากการใช้  BALANCE K Hair Serum (บล้านเค แฮร์เซรั่ม) เพียง 1 ครั้ง

1. เพียง 1 ครั้ง จากการใช้ แทนการทำทรีทเม้นเองถึง 10 ครั้ง

2. เพียง 1 ครั้ง จากการใช้ แทนการอบไอน้ำได้ถึง 5 ครั้ง

3. เพียง 1 ครั้ง จากการใช้ แทนการดีท็อกซ์ได้ถึง 3 ครั้ง

4. เพียง 1 ครั้ง จากการใช้ แทนการสปาผมราคาเป็นพัน


วิธีการใช้ เซรั่มบำรุงผม BALANCE K

หลังสระเช็ดผมหมาดๆ ฉีดพ่นบริเวณที่ผมโดยไม่ต้องล้างออก

นวดเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนและดูดซึมเข้าถึงรากผม อย่างมีประสิทธิภาพ

*ผู้หญิงตั้งครรภ์หรือช่วงให้นมบุตรควรงดใช้ก่อน


BALANCE K HAIR SERUM 
เลขที่จดแจ้ง: 10-1-6015172
ปริมาณ 120ML.
ราคาเพียงแค่ 590 บาท
โปรโมชั่น ซื้อ 3 แถม 1


สอบถาม/สั่งซื้อ
LINE ID: jiabkit 
คลิ๊ก 
แอดไลน์อัตโนมัติ
โทร 089-1099003 เจี๊ยบ