18.7.58

เซรั่มปลูกผมBALANCE H(บล๊านเฮช) ราคาพิเศษ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม รักษารากผม ปลูกผม ปลูกหนวด เครา คิ้ว จอน เรียกความมั่นใจกลับคืนมา รีวิวจากผู้ใช้จริง

เซรั่มปลูกผมBALANCE H ลดการหลุดร่วง สร้างผมใหม่ ปลูกหนวด เครา คิ้ว
ตัวแทนจัดจำหน่ายของแท้จากบริษัทโดยตรง

ระวังของปลอม!ราคาถูกมาก!

สอบถามปรึกษา รายละเอียด,โปรโมชั่นพิเศษสุด!
พ่อค้าใจดี แอดไลน์สอบถามก่อนได้ครับ
ยินดีบริการครับ 

LINE: jiabkit 
คลิ๊ก http://line.me/ti/p/QeUbV2LS2b
แอดไลน์อัตโนมัติ
โทร 089-1099003 เจี๊ยบ

ตัวแทนจัดจำหน่ายถูกต้องจากบริษัท
รหัสตัวแทน B1600011
เจี๊ยบ

BALANCE H เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมน้อย ผมบาง ไม่มีผม สร้างผมใหม่ ปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ปลูกเครา
เซรั่มปลูกผมบล๊าน เฮช บำรุงขนคิ้ว หนวด เครา จอน และแก้ปัญหาผมน้อย ผมบาง ไม่มีผม สร้างผมใหม่ ด้วยส่วนผสมสมุนไพรเข้มข้น นานาชนิด จากเกาหลี

คุณสมบัติ 
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
คุณภาพสูงสุดสำหรับผมร่วงเรื้อรัง
กำจัดปัญหาผมมันและรังแค
มี Polymer film ช่วยเคลือบรากผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงง่าย
มีสารสกัดจากขิง (Ginger extract) กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้รากผมแข็งแรง
มี Folicusan กระตุ้นการผลิตของรากผมได้ไวขึ้น

รีวิวจากผู้ใช้จริง เซรั่ม BALANCE H (บล๊านเฮช)
*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล


เซรั่มปลูกผมBALANCE H สินค้าคุณภาพ เรียกความมั่นใจกลับคืนมา บอกลาปัญหาเส้นผม
สาเหตุของผมร่วง เกิดจากความมันบนหนังศรีษะ ทำให้เกิดการเน่าเสีย และอุดตันของไขมัน จึงเกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน

บล๊านเฮช คือผลิตภัณฑ์ที่ปรับกระบวนการ ทางด้านกายภาพบนหนังศรีษะ โดยทำให้น้ำมัน ที่หลั่งออกจากศรีษะ ลดสภาพความเป็นกรด OXIDOSIS ซึ่งเป็นสาเหตุของการเน่าเสีย
BALANCE H HAIR TONIC SERUM
เรียกความมั่นใจกลับคืนมา บอกลาปัญหาเส้นผม
ไม่มีสารเคมีอันตราย / ไม่ระคายเคือง / สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ / ซึมซาบเร็ว /
ลดการหลุดร่วงของเส้นผม / ผมขึ้นใหม่เส้นหนา ดกดำ / รากผมแข็งแรง / ป้องกันการเกิดรังแค /
ไม่ต้องเข้าคอร์สราคาแพง / สะดวก สามารถทำได้ง่าย
"ลูกค้าที่ได้ใช้ ต่างพึงพอใจในผลลัพธ์ ตั้งแต่ ขวดแรก"
วิธีการใช้ 
1.ฉีดพ่นบริเวณที่ผมบางหลังสระ โดยไม่ต้องล้างออก
2. นวดเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนและดูดซึมซับเข้าถึงรากผม อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ฉีดพ่นบริเวณที่ผมบางทุกวันเช้า, เย็น

เห็นผลใน 1 เดือน พลาดไม่ได้ต้องลอง นวัตกรรมดูแลเส้นผมด้วยนาโนเทคโนโลยี
ทำให้ซึมเข้าสู่เซลล์ผิวหนังคุณได้อย่างหมดจด และแก้ปัญหาได้ตรงจุด!
*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล

คำแนะนำ
ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเสริมสร้างความถี่ในการขึ้นของเส้นผม รวมถึงความแข็งแรงของเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ใช้ BALANCE H SERUMฉีดบริเวณหนังศีรษะที่มีผมบางและนวดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นรากเซลล์ผมให้แข็งแรง

ผลหลังการใช้
บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก รักษารากผมเดิม ทำให้เส้นผมไม่หลุดร่วงง่าย และกระตุ้นรากผมใหม่ให้แข็งแรง ผมที่ขาวจะดำขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

*ผู้หญิงตั้งครรภ์และช่วงให้นมบุตรควรงดใช้ก่อน


ผ่านการตรวจสอบจาก อย. แล้ว มีส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค
เลขที่ใบจดแจ้ง 10-1-5617274
เซรั่มปลูกผม BALANCE H  
120 ml.
ปกติ 1,290 บาท ราคาพิเศษกล่องละ 990 บาท
ส่งฟรี ems

โปรโมชั่นพิเศษ! แอดไลน์สอบถามได้ครับ
ตัวแทนจำหน่ายของแท้
สอบถาม /  สั่งซื้อ
ตลอด 24 ชั่วโมง

LINE ID: jiabkit
http://line.me/ti/p/QeUbV2LS2b
แอดไลน์อัตโนมัติ
โทร 089-1099003 เจี๊ยบ


แนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ BALANCE

บาลานซ์ ดี + เอส อาหารเสริมลดน้ำหนัก มีอย.ปลอดภัย ไม่โยโย่  รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

บาล๊านไวท์ กลูต้าพรีเมียมแบบทาน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

ครีมกลางวัน กลางคืน บล้าน เอ บล้าน วี บำรุงผิวหน้าใส กระจ่าง ช่วยยกกระชับ เต่งตึง รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

บาลานซ์เอ็ม ครีมมาส์กหน้าใส รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

บล๊านซี คอลลาเจนชนิดทาน ฉีกและทานได้เลย ช่วยให้ผิวสวยใส เต่งตึง รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

บาล๊านซ์ ซีซี บีบี ซีซี คุชชั่น แป้งพัฟน้ำผสมรองพื้น รายละเอียดคลิ๊กที่นี่

เซรั่มปลูกผมบล๊าน เฮช
home